THI CÔNG SƠN PUMA CHỐNG THẤM SÀN NHÀ DÂN DỤNG UY TÍN

Đăng ngày: 30/05/2018

Khi thi công cho công trình điều mà tất cả các nhà đầu tư cũng như các chủ công trình và cả chúng tôi những người đi thi công công trình đều mong muốn có một công trình đạt hiệu quả cao và đạt được nhiều lợi ích như mong muốn.

Thi công sơn PUMA chống thấm là một việc vô cùng quan trọng mà bất kỳ công trình nào cũng cần phải quan tâm vấn đề này, nếu không sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng trong việc gây hư hại bê tông, mòn rỉ sắt thép công trình,…

Tìm hiểu thêm về việc thi công sơn chống thấm của PUMA

Bề mặt sàn bê tông là khu vực bị thấm thường do sàn mái bi nứt gãy, rạn nứt chân chim, trời mưa bị đọng nước lâu ngày dẫn đến hiện tượng thấm thấu, sự co giãn không đồng đều giữa lớp bê tông sàn mái với tường bao quanh sàn mái dẫn đến hiện tượng rạng nứt, tách lớp gây thấm thấu.

Ngày nay sơn sàn chống thấm  đang là một công nghệ được nhiều người sử dụng không chỉ trong nước mà cả người nước ngoài. Mái nhà xưởng sản xuất của bạn sau một thời gian dài sử dụng sẽ rơi vào tình trạng nứt gãy, thấm dột, hỏng hóc do tác động của điều kiện thời tiết hay các tác động về lực khác. Điều này không những ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ mà còn làm ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất. Việc khắc phục và phòng ngừa những vấn đề này đang làm bạn đau đầu. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ thi công sơn chống thấm cho sàn nhà dân dụng của chúng tôi.


Các lợi ích ứng dụng của việc thi công sơn PUMA chống thấm đem lại

Thi công sơn chống thấm có thể mang đến cho bạn các tác dụng kép

Giúp cho sàn của bạn có một lớp chống thấm cứng
Bảo vệ sàn nhà trước các tác động cơ học, hóa chất và thời tiết thất thường.
Sử dụng sơn chống thấm có thể giúp cho sàn nhà xưởng chống chịu lại quá trình mài mòn, không thấm nước, thấm dầu hiệu quả.
Bề mặt sàn sẽ sáng bóng , màu sắc sơn tươi sáng còn có thể giúp bạn giảm chi phí chiếu sáng vì không cần nhiều bóng sáng.
Các bước tiến hành thi công sơn epoxy chống thấm sàn nhà dân dụng

Ngoài những lợi ích kể trên thì sơn chóng thấm  còn có các tính năng: kháng khuẩn, chống thấm, chống tĩnh điện được thiết kế dành riêng cho các nhà máy điện tử, phòng sạch. Bạn có thể dễ dàng lau chùi mà không mất nhiều thời gian hay không cần quá vất vả.

Bước 1: xử lí mặt sàn

Bước 2: Khắc phục chỗ lồi lõm

Bước 3: Thi công sơn chống thấm của PUMA

Bước 4 : Thi công chống thấm cho sàn

Bước 5: Nghiệm thu


Công ty PUMA  hân hạnh là một đơn vị chuyên nhận thi công sơn chống thấm cho nhiều hạng mục bề mặt thi công. Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, bảo hành dài hạn, cam kết giá rẻ cạnh tranh, chúng tôi luôn mang đến khách hàng những giá trị tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT VIỆT NAM

Address 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5,
Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM
ĐT :028.3974.1889 - Fax : 028.3974.1898
Hotline: 0983.194.045
Emailpumapaintvietnam@gmail.com
Http: pumapaint.vn