Khoác diện mạo mới cho bếp với tông màu tối

Đăng ngày: 30/07/2019

 Theo quan niệm cũ, bếp chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng và tính thẩm mỹ của nó cũng chỉ dừng lại ở đó. Tiêu chí cho mức độ sạch sẽ của bếp chính là tông nền màu sáng và thiết bị bếp cùng các chạn tủ âm tường mang màu trắng cổ điển. Ngày nay, bếp không chỉ như vậy: nó còn là nơi để mọi người trò chuyện cùng nhau, và hơn thế nữa, đó là không gian sống khơi gợi nhiều cảm xúc. Vì vậy, màu sắc của bếp cũng đang dần thay đổi.

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng gam màu tối, từ màu xám nhã nhặn đến màu đen tinh tế, được sử dụng nhiều cho bề mặt bếp, mặt tủ và tường. Ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất trong xu hướng này. Thay vì chỉ lắp một bóng đèn trần đơn giản như trong quá khứ, ngày nay không khí ấn tượng của bếp được tạo nên từ các đèn rọi được sắp xếp có chủ đích và các dây đèn LED được che giấu khéo léo. Để tạo không khí ấm cúng, một vài khu vực được thiết kế nổi bật còn số khác sẽ nằm trong “bóng tối”. Với hệ thống chiếu sáng thông minh, bạn có thể điều chỉnh không khí của gian bếp bằng kỹ thuật số để phù hợp với thời gian và tâm trạng.

 

Tất cả hòa quyện làm một: trên nền màu tối, các màu sắc tương phản của nội thất và chi tiết trang trí càng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

 

Với thiết kế đồng bộ từ xám đến đen, các bóng đèn rọi được bố trí có chủ đích thu hút sự chú ý về phía khu vực bàn ăn và mặt bếp.