Sơn giả đá Puma – thêm lựa chọn cho không gian sống

Đăng ngày: 06/02/2020

Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường sơn Việt Nam, Công ty TNHH Puma Paint đã cho ra mắt sản phẩm Sơn Giả đá cao cấp với hơn 100 màu sắc.

Một trong những đặc tính ấn tượng mà Sơn Giả đá Puma mang lại đó chính là khả năng thích ứng trên mọi bề mặt phức tạp như: mặt cong, phù điêu, cột trang trí… Thêm vào đó, loại sơn trang trí này còn có thể thay thế đá thiên nhiên, được thi công trực tiếp trên những bề mặt góc cạnh mà đá thiên nhiên không thể tiếp cận được như: đường viền của trụ cột, họa tiết phù điêu nghệ thuật…Ngoài ra, khi sử dụng Sơn Giả đá, công trình còn được giảm tải trọng một cách đáng kể so với sử dụng vật liệu bằng đá thiên nhiên.

Về độ bền, Sơn Giả đá PUMA đảm bảo độ bền sử dụng lên đến 15 năm trong không gian ngoại thất và hơn 20 năm trong không gian nội thất. Để đạt được kết quả này là do thành phần cấu tạo của Sơn Giả đá được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các thickeners làm đặc là Polyurethane để hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon. Vì vậy, Sơn Giả đá có khả năng kết dính tuyệt đối lên trên các bề mặt phức tạp; đồng thời, đảm bảo độ bền liên kết tốt, chống bong rộp và kháng tia cực tím gây hại sức khỏe con người.

Nguồnhttps://doanhnhanplus.vn/son-gia-da-puma-them-lua-chon-cho-khong-gian-song-496205.html