5 bước đơn giản thi công sơn hiệu ứng chất lượng

Đăng ngày: 14/07/2020

Sơn hiệu ứng là dòng sản phẩm sơn cho màu sắc đa dạng, bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Đặc biệt các sản phẩm sơn hiệu ứng nói chung và các sản phẩm sơn khác được cung cấp bởi công ty Puma Paint nói riêng luôn mang đến chất lượng cao nhất đến với khách hàng. Puma Paint luôn tự tin là công ty sản xuất sơn với chất lượng tốt nhất khu vực, với thị trường tiêu thụ rộng lớn cùng hệ thống đại lý phân phối rộng lớn sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu sử dụng của khách hàng trên mọi vùng miền.

 Sơn hiệu ứng là gì?

Sơn hiệu ứng là loại sản phẩm sơn trang trí mang đến những màu sắc sinh động, tạo nên những không gian đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao đáp ứng sở thích của khách hàng tiêu dùng. Loại sơn này có độ bền và bám dính rất tốt ngoài sử dụng để trang trí sơn hiệu ứng cũng là sản phẩm sơn bảo vệ bề mặt vật liệu rất hoàn hảo.

Sơn hiệu ứng ra đời thay thế những loại vật liệu trang trí như giấy dán tường, bởi trong thời gian sử dụng giấy dán tường bộ lộ nhiều điểm yếu về độ bền. Các sản phẩm giấy dán tường trước đây nhanh chóng bị bong tróc và hư hại gây mất thời gian tháo gỡ cũng như trang trí lại ngôi nhà.

Sơn hiệu ứng cũng là sản phẩm sơn nước thông thường nhưng bao gồm các hoa văn và vân để tạo nên sự kết hợp độc đáo đến bất ngờ giúp ngôi nhà của bạn mang đến một phong cách riêng.

Kỹ thuật thi công sơn hiệu ứng

Kỹ thuật thi công sơn hiệu ứng không quá phức tạp, các bạn có thể thực hiện đơn giản khi làm theo những bước dưới đây:

Bước 1: Làm sạch bề mặt

Làm sạch bề mặt để khô trước khi sơn. Lưu ý cần loại bỏ các chất bám dính trên bề mặt vật liệu trước khi sơn.

Bước 2: Sơn lót

Sơn một lớp sơn lót và để khô trong khoảng thời gian từ 4h trước khi thi công những lớp sơn tiếp theo.

Bước 3: Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ nhất

Tiến hành thi công lớp sơn hiệu ứng thứ nhất rồi để khô lớp sơn trong thời gian từ 6h đến 8h. Sau đó xả nhám bề mặt bằng giấy nhám với thông số giấy là 180 và dùng khăn lau sạch bề mặt chuẩn bị sơn lớp phủ thứ 2.

Bước 4: Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 2

Tiến hành thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 2 bằng cách dùng bay trát 1 lớp sơn mỏng lên bề mặt đồng thời làm phẳng bề mặt. Để khô lớp sơn trong vòng 4 đến 6h rồi xả nhám bề mặt bằng giấy nhám với chỉ số 320/400. Dùng khăn lau sạch để chuẩn bị tiến hành sơn phủ lớp sơn thứ 3.

Bước 5: Thi công lớp sơn thứ 3

Bước cuối cùng là tiến hành thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 3. Dùng bay trát lên 1 lớp sơn mỏng, vừa trát vừa đồng thời đánh bóng bề mặt. Sau đó để khô trong vòng 4h. Việc cuối cùng chúng ta cần làm đó là chờ đợi sơn khô và ngắm nhìn thành quả sơn hiệu ứng chất lượng.

Lợi ích khi sử dụng sơn hiệu ứng

Dễ dàng lau chùi:

Sơn hiệu ứng sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn rất nhiều so với những loại sản phẩm sơn thông thường. Trên thị trường hiện nay, với những sản phẩm sơn thông thường khác các bạn có thể vệ sinh được các vết bẩn vô tình dính trên tường.

Tuy nhiên đối với dòng sơn hiệu ứng các bạn có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn trên tường chỉ bằng những vật liệu đơn giản như chiếc khăn ẩm. Bởi sơn hiệu ứng có cấu trúc bề mặt sơn lì, mịn, khi sơn lên tường lại nhanh khô. Bởi vậy mà hầu hết các gia đình hiện nay đều lựa chọn loại sơn này thay cho các loại sơn thông thường.

Tính thẩm mỹ cao:

Một trong những lợi ích của sơn hiệu ứng đó chính là tính thẩm mỹ của chúng rất cao mà sơn hiệu ứng mang lại. Sơn hiệu ứng rất thích hợp với những gia đình yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển. Việc sơn tường có màu xám như vậy sẽ giúp cho các bạn có thể phối hợp trang trí các đồ vật trong nhà một cách dễ dàng và phù hợp nhất.

Với những màu sắc đa dạng của loại sơn hiệu ứng các bạn có thể lựa chọn các đồ vật trang trí nhà cửa theo những phong cách khác nhau, tùy theo sở thích của mình mà vẫn có thể phù hợp với cấu trúc màu sắc ngôi nhà.

Mua sơn hiệu ứng chất lượng cao ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sơn hiệu ứng. Để có thể lựa chọn được những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao các bạn cần tìm đến những đơn vị sản xuất và uy tín để lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Bởi có những đơn vị cung cấp các sản phẩm giả, kém chất lượng làm ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ ngôi nhà bạn.

Bạn cũng nên tìm đến trực tiếp những đơn vị sản xuất sơn như công ty Puma Paint để có thể sở hữu những sản phẩm sơn chất lượng mà với giá thành rẻ nhất. Hạn chế sử dụng các sản phẩm sơn qua nhiều tầng trung gian sẽ làm cho giá thành bị tăng cao hơn so với giá xuất xưởng. Hiện nay, Puma Paint là một trong những đơn vị cung cấp những dòng sơn chất lượng đười nhiều người ưa chuộng như: sơn giả bê tông, sơn gả đá, sơn sân thể thao,...

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các mẫu sơn chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Điện thoại: 028.3974.1889 Fax: 028.3974.1898

Hotline: 0903.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

http://pumapaint.vn

Sơn sân thể thao, Sơn sân tennis