5 gợi ý sơn ngoại thất đang là xu hướng hiện nay

Đăng ngày: 27/07/2020

 Không chỉ tốn thời gian cho việc lựa chọn hãng sản xuất sơn nào để tô điểm cho không gian sống của gia đình. Nhiều khách hàng còn phân vân sơn ngoại thất màu gì đẹp ? Để giúp quý khách hàng có những lựa chọn sáng suốt trong việc lựa chọn màu sơn ngoại thất, chúng tôi mang đến 5 gợi ý đang là xu hướng hiện nay để các bạn tham khảo.

Sơn ngoại thất màu trắng

Đáp án đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho câu hỏi sơn ngoại thất màu gì đẹp chính là gam màu trắng. Một tông màu an toàn, thích hợp với cả kiến trúc nhà hiện đại và cổ kính. Người ta thường ví màu trắng là sự tinh khôi, thanh khiết, tinh tế toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Lựa chọn gam màu trắng làm tông màu chủ đạo sẽ là bí quyết giúp bề ngoài ngôi nhà của bạn đẹp hoàn hảo. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm những gam màu sơn khác để tô vẽ nhấn nhá tránh làm cho không gian bị nhàm chán bởi một màu tinh khôi.

Sơn ngoại thất màu xanh

– Màu xanh dương: Trước tiên là một gam màu thể hiện cho sự tự do tự tại, màu của biển và của trời, màu sơn xanh dương. Đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho người dùng khi thắc mắc sơn ngoại thất màu gì đẹp. Vì màu xanh dương rất thuận mắt, mang đến sự dễ chịu cho người nhìn đồng thời lại thể hiện được sự tươi mới, sinh động tràn đầy sức sống sự tự do. Vì vậy mà lựa chọn màu sơn này cũng phù hợp cho các kiến trúc hiện đại hoặc cổ kính. Tùy theo kiến trúc, không gian sống và sở thích mà người dùng có thể sơn ngoại thất mù xanh dương đậm hoặc xanh nhạt…

 

– Màu xanh lá cây: Cũng nằm trong gam màu xanh nhưng xanh lá cây lại có phần tươi trẻ và độc đáo hơn khi được dùng để sơn ngoại thất. Nhìn vào những ngôi nhà có gam màu xanh lá, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu đặc biệt là cảm giác bình yên đến lạ thường. Vì thế gam màu xanh lá cũng là lựa chọn của rất nhiều gia chủ khi có nhu cầu sơn tường nhà ngoại thất.

Sơn ngoài trời màu xám

Sơn có gam màu xám cũng rất ấn tượng nếu như bạn sử dụng cho công trình của mình để sơn ngoại thất. Với ưu điểm nổi bật là sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại không nhàm chán. Nó có gì đó tinh tế và rất hiện đại. Vì thế các bạn hoàn toàn an tâm để sơn ngoại thất cho công trình của mình với màu sơn này.

Sơn ngoài trời màu vàng

Thể hiện cho sự hoàng kim, quý phái và cao sang, màu sơn vàng không quá kén chọn về phong cách, kiến trúc công trình sơn. Vì vậy đây cũng là lựa chọn phù hợp với rất nhiều khách hàng hỏi về sơn ngoại thất màu gì đẹp. Để màu vàng không bị nhàm chán, hãy biết pha màu cho công trình của mình. Màu vàng pháp chính là tông màu đáng để bạn thử trải nghiệm cho công trình của mình.

Sơn ngoài nhà màu café sữa

Với những gia chủ thích sự đặc biệt thì gam màu này cũng là sự lựa chọn thông minh. Hãy nhìn những ngôi nhà được sơn ngoại thất bằng gam màu café sữa, các bạn chắc chắn cũng muốn ngôi nhà của mình được khoác lên mình chiếc áo đẹp, tinh tế và độc đáo như vậy.

Đây cũng chính là câu trả lời cho mọi thắc mắc về việc sơn ngoại thất màu nào đẹp cho ngôi nhà, tổ ấm của gia đình mình.