Ưu điểm và những điểm hạn chế của sơn giả bê tông trang trí

Đăng ngày: 21/10/2020

Sơn giả bê tông trang trí là loại sơn như thế nào?

Sơn giả bê tông tráng trí đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở, văn phòng hay các quán cà phê. Sơn làm cho ngôi nhà của bạn rất ấn tượng, cá tính vì thế phải mất kha khá thời gian để tạo ra một bức tường theo ý thích của gia chủ. Sơn mang đến một không gian đi theo phong cách tân cổ điển, gợi nét xưa cũ bởi những gam màu lạnh xám trắng.

 

Sơn giả bê tông trang trí tạo vẻ đẹp, cứng rắn nhưng cũng rất mịn cho mặt tường, căn nhà sẽ trở nên vô cùng sinh động đầy sáng tạo mà không phải loại sơn trang trí nào cũng mang lại được.

Sơn hiện đang được ứng dụng rất nhiều ở các khách sạn 3 sao, các khu resort, nhà hàng lớn,…. Và nhận được những lời nhận xét có cách từ các chuyên gia kiến trúc và các nhà thầu công trình trong và ngoài nước.

Những ưu, nhược điểm của sơn bê tông trang trí

Sơn giả bê tông trang trí được thi công bằng phương pháp bả vữa tổng hợp 3 thành phần cùng với xi măng. Sự kết hợp này tạo nên sự láng mịn và bám dính hơn, ngoài ra còn tạo ra chiều sâu trông rất tinh tế.

Thay vì đổ bê tông rồi tháp cốp pha mới tạo ra được một bức tường bê tông trang trí hợp ý thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng sơn giả bê tông. Chính điều này đã tiết kiệm được chi phí nhân công, thời gian mà lại có tính thẩm mỹ, sang trọng. các vết loang lổ màu xám trắng đẹp mắt tạo nên sự độc đáo rất riêng.

Sơn cũng dễ dàng lau chùi khi ta chỉ cần một mảnh khăn ẩm là có thể làm sạch mọi vết bám bẩn dính trên tường.

Song song bên cạnh những ưu điểm thì sơn giả bê tông trang trí cũng có những nhược điểm của mình. Đó là việc thi công công trình rất phức tạp và đòi hỏi tay nghề cao, điêu luyện, tính kiên nhẫn, sáng tạo đến từ người thợ công trình. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng dẫn đến những hậu quả xấu. Vì vậy, việc tìm được một đơn vị nhận thi công sơn giả bê tông trang trí chất lượng là vô cùng quan trọng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm nhà thầu công trình.

Đơn vị cung cấp, thi công sơn giả bê tông trang trí

Công ty TNHH PUMA PAINT chính là địa chỉ uy tín chất lượng nhất mà mọi khách hàng luôn tìm đến khi có nhu cầu mua sơn. Ngoài việc nhập khẩu và phân phối các dòng sơn, vật liệu trang trí đẳng cấp, pumapaint còn có đội ngũ thi công với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Họ có thể dốc hết sức mình để thực hiện những yêu cầu mà khách hàng đề ra cũng như đảm bảo đúng tiến độ công trình. Tay nghề điêu luyện cùng với sự cần mẫn, tỉ mỉ chính là át chủ bài đem đến những bức tường đẹp, tạo không gian tổ ấm gia đình cá tính và độc đáo.

Để biết thêm các thông tin mới được cập nhập từ PUMA PAINT, khách hàng vui lòng gọi vào hotline : 0903.194.045 để nhân viên có thể tư vấn thêm chi tiết.