Thi công Sơn Giả Đá Cẩm Thạch cột vuông

Đăng ngày: 26/10/2023

  Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công sơn giả cẩm thạch cột vuông, thì Puma Paint Việt Nam à địa chỉ bạn không thể bỏ qua. PUMA PAINT VIỆT NAMlà đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm sơn nước chính hãng và nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, PUMA PAINT VIỆT NAMcòn cung cấp đội ngũ thi công sơn giả cẩm thạch chuyên nghiệp, ti mỉ trong suốt các quá trình sơn sửa nhà. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

1. Đơn vị thi công sơn giả đá cẩm thạch cột vuông uy tín tại HCM

Năm 2016, Công ty TNHH PUMA PAINT VIỆT NAM chính thức bước vào thị trường Sơn Việt Nam với thông điệp “Sắc màu tươi đẹp”. Xuyên suốt nhiều năm nghiên cứu thị trường, tìm tòi và ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại trong lĩnh vực sơn phủ, chúng tôi đã mạnh dạn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn nước, sơn trang trí, sơn giả đá cẩm thạch, Sơn hiệu ứng, Sơn giả đá, Chất chống thấm… đạt chất lượng cao đến với thị trường Sơn Việt Nam.

Công ty đã đạt được chứng nhận Áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Qua đó, các sản phẩm sơn PUMA do Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất đã ngày càng tạo lập được niềm tin và sự tín nhiệm cao của khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước. Khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Sơn PUMA đảm bảo được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định hiện hành.

Đến nay, các sản phẩm của Công ty TNHH PUMA PAINT đã và đang góp phần làm phong phú hơn cho thị trường sơn trong nước; đồng thời, từng bước khẳng định chất lượng ổn định và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Ngoài ra, PUMA PAINT VIỆT NAM có đội ngũ thợ sơn giỏi nhất, nhiệt tình, tỉ mỉ, có tâm với nghề, tư vấn phối màu sơn cực kỳ hiện đại, biết cách để có thể sơn lại nhà đẹp, được khách hàng đánh giá cao.

2. Báo giá thi công sơn giả đá cẩm thạch cột vuông

Nhu cầu thi công sơn giả đá cẩm thạch cột vuông cao, giá cả sơn giả cẩm thạch hiện nay cũng đa dạng với nhiều mức giá đi kèm chất lượng khác nhau. Giá sơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất lượng, độ hoàn thiện, độ bền bỉ. Nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng, Puma Paint Việt Nam  cung cấp sản phẩm sơn giả cẩm thạch với giá cả, chất lượng cạnh tranh tốt nhất. Trên thị trường hiện nay rất ít có thương hiệu sơn nào có thể đáp ứng được tiêu chí giá cả và chất lượng như thế này. Gọi ngay 0983.194.045 nếu bạn đang cần hỗ trợ tư vấn từ chúng tôi.

3. Cách pha sơn giả đá cẩm thạch đúng chuẩn

Đá cẩm thạch là một loại đá quý được rất nhiều người ưa thích sử dụng để làm trang sức, trang trí nội, ngoại thất… Chính vì khả năng ứng dụng cao nên việc tạo ra những mẫu sơn giả đá cẩm thạch trong thi công sơn cũng rất phổ biến. Sơn giả đá cẩm thạch sẽ giúp cho không gian được thi công giữ được sự cao cấp, sang trọng mà còn giảm thiểu được chi phí so với ốp đá cẩm thạch thông thường. Nhưng muốn thi công được sơn giả đá cẩm thạch cột vuông thì cần phải biết được cách pha dòng sơn này.

Pha trộn các màu với nhau để tạo được màu như mong muốn

Việc quyết định thi công bằng súng phun hay dao trét cũng một phần quyết định được các pha sơn giả đá cẩm thạch. Đối với dòng sơn này, các bạn có thể lựa chọn các màu để pha trộn lại với nhau và cho ra được thành phẩm sơn giả đá như mong muốn. Màu chủ đạo và các màu phụ sẽ được pha theo tỉ lệ 5 – 1, trong quá trình pha có thể pha thêm nước nếu thấy màu quá đặc, và các bạn cũng có thể điều chỉnh tỉ lệ màu cho đến khi ra được màu sắc như mong muốn.

Xxem thêm: Sơn hiệu ứng giả đá xu hướng mới năm 2023

4. Quy trình thi công sơn giả đá cẩm thạch cột vuông đúng cách

4.1. Bước 1: Chuẩn bị các công cụ dụng cụ cần thiết

Để thi công sơn giả đá cẩm thạch cột vuông cần có đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng và phù hợp. Việc lựa chọn các dụng cụ thích hợp và chất lượng sẽ giúp quá trình thi công diễn ra suôn sẻ và thành quả nhận được sẽ đẹp hơn.

Lăn rulo và súng phun sơn giả đá cẩm thạch

Trước tiên, thợ thi công phải liệt kê và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho quá trình thi công. Đối với thi công sơn cát bằng súng phun, đội ngũ thi công phải chuẩn bị bầu phun, súng phun, giấy nhám, lăn rulo, dụng cụ che chắn bề mặt thi công. Vật liệu cơ bản bao gồm: bột mastic, keo chống thấm, sơn lót Puma, sơn giả đá, keo bóng.

4.2. Bước 2: Xử lý đề mặt trước khi tiến hành sơn

Một bề mặt được xử lý kỹ, hạn chế hư hỏng sẽ là tiền đề để giúp sơn giả đá cẩm thạch lên màu đều, đẹp và bền hơn. Nếu thi công ở các mặt tường mới thì không cần phải thực hiện bước này, nhưng với các mặt tường lâu năm đang gặp vấn đề thì bước xử lý bề mặt thi công là vô cùng quan trọng. Các bề mặt tường lâu năm thường sẽ gặp các tính trạng như bị thấm, mốc, bám bụi. Thợ sơn cần phải làm sạch bề mặt bằng cách cạo sạch bụi bẩn, rong rêu, các tạp chất trên bề mặt. Nếu bề mặt xuất hiện vết nứt, lỗ trống thì cần phải xử lý bằng cách trám trét.

Xử lý bề mặt vị trí thi công sơn giả đá cẩm thạch

4.3. Bước 3: Thi công lớp mastic

Sau khi xử lý sơ bộ, thợ sơn cần phải quét một lớp bột mastic, có thể sử dụng bột trét tường để trét hai lớp. Với các bề mặt bị hư hỏng nặng, cần nhiều lớp bột trét thì thợ thi công có thể trét từ 2 đến 3 lớp bột mastic, mỗi lớp phải đảm bảo cách nhau từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ. Sau khi hoàn tất việc xử lý, có được bề mặt ổn định thì thợ sơn cần phải để khô trong vòng từ 4 tiếng đến 5 tiếng trước khi tiến hành bước tiếp theo.

Thợ đang thi công trét bột mastic cho tường

4.4. Bước 4: Chà nhám bề mặt

Trước khi tiến hành thi công sơn thì thợ sơn phải tiến hành chà nhám bề mặt để loại bỏ những vết bột thừa, dọn dẹp sạch bụi bẩn. Xử lý bề mặt sạch sẽ thì các lớp sơn tiếp theo sẽ có độ bám dính tốt và chắc chắn hơn.

 

Dùng giấy nhám để xử lý bề mặt sơn

4.5. Bước 5: Sử dụng máy phun và thi công lớp chống kiềm

Đây cũng là một bước vô cùng cần thiết, bởi vì sơn chống kiềm sẽ giúp bề mặt ngăn ngừa ẩm mốc, chống kiềm. Ngoài ra sơn lót chống kiềm cũng sẽ giúp các bước sơn tiếp theo lên màu chuẩn hơn, tăng độ kết dính cho bề mặt thi công. Đội ngũ thi công cần sơn ít nhất một lớp sơn lót chống kiềm để đảm bảo công việc chống thấm. Sau hai đến bốn tiếng thì có thể lăn thêm lớp lót thứ hai nếu như muốn bề mặt tăng khả năng chống thấm.

4.6. Bước 6: Thi công sơn giả đá cẩm thạch

Thợ sơn sẽ tiến hành thi công phun sơn giả đá cẩm thạch nếu bề mặt đã ổn định, không còn bụi bám. Tiến trình phun sơn giả đá cũng sẽ giống với phun lớp nền. Lưu ý ở bước này là cần đặt súng phun vuông góc với mặt tường và cách mặt tường 30cm. Màu sơn giả đá cẩm thạch sẽ được tiến hành thi công như mong muốn của khách hàng. Tùy thuộc vào mã màu mà thợ thi công sẽ thi công từ 2 đến 3 lớp. Mỗi lớp sẽ sẽ cách nhau khoảng từ 5 phút đến 10 phút để màu sơn được lên màu chuẩn và đẹp. Để tạo hiệu ứng đá cẩm thạch thì thợ sơn sẽ dùng mút bông và họ để loang màu. Để bước thi công sơn giả đá hoàn thiện thì cần mất từ tám đến mười lăm tiếng trước khi tiến hành phủ keo.

Tiến hành thi công sơn giả đá cẩm thạch bằng súng phun

4.7. Bước 7: Thi công keo bóng

Công đoạn phủ kéo bóng ở bước cuối cùng sẽ quyết định xem thành phẩm có giống đá thật hay là không. Ở bước này thợ thi công cần phủ 2 lớp đến 3 lớp keo bóng, mỗi lớp cách nhau một khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút để các lớp trước có thể khô kịp. Quá trình phủ keo bóng kết thúc sẽ tọa được thành phẩm láng bóng giống sơn giả đá cẩm thạch.

Thi công hoàn tất sẽ nhận được bề mặt sơn giả đá với lớp màu đẹp và chắc chắn

5. Những điều cần lưu ý khi thi công sơn giả đá cẩm thạch

5.1. Lựa chọn những hãng sơn uy tín và chất lượng

Sơn giả đá cẩm thạch là mẫu sơn phổ biến trên thị trường, vì vậy có rất nhiều đơn vị cung cấp loại sơn này. Các bạn nên sử dụng các dòng sơn chính hãng, uy tín để đảm bảo được tuổi thọ và độ đều màu của sơn giả đá.

5.2. Sử dụng bột trét chất lượng và đúng cách

Bột trét tường Mastic có công dụng làm phẳng, mịn bề mặt tường, là tiền đề cho các lớp sơn và cũng quyết định tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà của bạn. Chính vì bột trét tường quan trọng nên các bạn cần phải lựa chọn những hãng uy tín, chọn đúng loại thi công nội thất hay ngoại thất. Sử dụng bột trét tường với lượng vừa đủ tùy vào từng không gian.

5.3. Lựa chọn những đơn vị thi công chuyên nghiệp

Sơn giả đá cẩm thạch là dòng sơn kén thợ thi công bởi vì đòi hỏi cao về sự tỉ mỉ, lành nghề của thợ sơn. Để màu sơn lên đều, bám chắc thì các bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công sơn uy tín, chuyên nghiệp.

6. Những mẫu sơn giả đá cẩm thạch cột vuông đẹp

 

 

Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT VIỆT NAM

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Điện thoại: 028.3974.1889 Fax: 028.3974.1898

Hotline: 0983.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

Website: http://pumapaint.vn