Nên sử dụng sơn giả đá hoa cương ở những vị trí nào trong nhà?

Đăng ngày: 04/03/2024

 Sơn giả đá hoa cương dùng được rất nhiều nơi, vị trí trong ngôi nhà. Chúng giúp gia tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp cho công trình. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá đà, chúng lại phản tác dụng, khiến căn nhà mất tính cân đối, lãng phí. Thông thường, sơn giả đá hoa cương thường được dùng ở những điểm quan trọng như:

1. Cổng

Cổng là vị trí đầu tiên nhìn thấy của căn nhà. Một chiếc cổng đẹp sẽ giúp làm ngôi nhà thêm tỏa sáng, thu hút được nhiều ánh mắt trầm trồ mọi người. Tuy nhiên, đây cũng là vị trí chịu tác động của các yếu tố môi trường, tự nhiên. Do đó, bạn nên sử dụng sơn giả đá hoa cương với khả năng chống thấm tốt, độ bền cao.

2. Cột

Cột nhà là vị trí được sử dụng sơn giả đá hoa cương nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là các cột lớn trước nhà. Khi được sử dụng sơn giả đá hoa cương, những chiếc cột này như được khoác lên một lớp áo đẹp, đẳng cấp.

3. Tường

Những ngôi nhà xây dựng theo phong cách cổ điển, hoàng gia thì việc lựa chọn sơn giả đá hoa cương cho các bức tường trong căn nhà là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, chúng còn được áp dụng để sơn tường của các quán cà phê, quán karaoke.

4. Trần

Sơn giả đá hoa cương còn được áp dụng trong việc thi công trần nhà của phòng khách, sảnh lớn. Lớp sơn giả đá hoa cương bóng loáng sẽ khiến cho căn nhà trở nên sáng láng, sang trọng.

5. Sàn

Trước kia, gạch men thường được rất nhiều người lựa chọn cho sàn nhà. Tuy nhiên, giờ đây, sơn giả đá cũng được khá nhiều người lựa chọn cho vị trí này trong ngôi nhà.

6. Lan can, cầu thang

Các trụ lan can, cầu thang tưởng chừng chỉ là chi tiết nhỏ trong căn nhà. Tuy nhiên, khi biết lựa chọn loại sơn giả đá hoa cương phù hợp, chúng sẽ được tỏa sáng, tạo nên điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Puma Paint Việt Nam là đơn vị thi công sơn giả đá hoa cương tại TPHCM uy tín - chất lượng với giá cả hợp lý, mang lại nhiều giá trị tốt nhất cho công trình của bạn.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn sơn giả đá để tăng độ sang trọng cho công trình của mình thì việc lựa chọn đơn vị thi công là yếu tố quan trọng hàng đầu. Puma Paint Việt Nam cung cấp dịch vụ thi công sơn giả đá hoa cương TPHCM tốt nhất, đảm bảo mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của mình. 

Puma Paint Việt Nam là thương hiệu sơn uy tín, chất lượng có hơn 7 năm hoạt động trong ngành, cho ra đời các dòng sản phẩm Sơn nước, Sơn trang trí, Sơn hiệu ứngSơn hiệu ứng giả đá, Chất chống thấm… đạt chất lượng cao đến với thị trường Sơn Việt Nam Và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Chính vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu sơn này cho ngôi nhà của mình.

Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT VIỆT NAM

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Điện thoại: 028.3974.1889 Fax: 028.3974.1898

Hotline: 0983.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

Websitehttp://pumapaint.vn