Hướng dẫn quy trình thi công sơn hiệu ứng bê tông

Đăng ngày: 29/01/2021

 Để đảm bảo được chất lượng của lớp sơn hiệu ứng cũng như tính thẩm mỹ theo như yêu cầu, việc thi công sơn hiệu ứng cho các mạng mục công trình xây dựng khác nhau phải được thực hiện theo đúng quy trình và đảm bảo nhiều yêu cầu kỹ thuật cụ thể.

Sơn hiệu ứng bê tông mang đên vẻ đẹp kiến trúc cao cho không gian sống.

Các bước thi công sơn hiệu ứng bê tông.

Các bước chuẩn bị:

Bay chuyên dụng (trowel) thi công sơn hiệu ứng. Dụng cụ thi công của Puma đều là hàng nhập được làm từ thép không gỉ, chất lượng vượt trội, thiết kế bo tròn hạn chế tối đa vết xước, khả năng tạo vân, hiệu ứng tuyệt vời.

Sơn hiệu ứng bê tông đã pha màu. Sơn hiệu ứng puma được sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu uy tín hàng đầu. Từ đó, cho ra dòng sản phẩm chất lượng, tạo hiệu ứng tốt; có khả năng hút khí CO2, làm mát bề mặt. Đặc biệt, Sơn hiệu ứng puma có hàm lượng VOC cực kì thấp (0,5g/L) an toàn cho môi trường và người sử dụng.

Chuẩn bị sơ bộ bề mặt thi công Sơn hiệu ứng bê tông

Bước 1: Xử lí bề mặt thi công

Khảo sát và vệ sinh bề mặt tường. Tường phải được bả bột 2 lớp, xả phẳng đi và sau đó lăn 1 lớp sơn lót nội thất. Nếu có vấn đề như nứt, nhấp nhô, hay ẩm, tưởng phải được xử lý trước khi sơn lót.

Bước 2: Thi công lớp Sơn hiệu ứng thứ 1

Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 1. Dùng bay chuyên dụng trét 1 lớp sơn hiệu ứng bê tông dày lên tường, đồng thời, tạo hoa văn đan xen, tránh hiện tượng giáp mí. Sau đó, chờ cho lớp 1 khô hoàn toàn (trong vòng 6-8 tiếng) rồi dùng giấy nhám siêu mịn xả phẳng sơ bề mặt. (Lưu ý: không nên xả quá phẳng ở bước này)

Bước 3: Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 2

Thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 2. Dùng bay chuyên dụng trét 1 lớp mỏng sơn hiệu ứng giả bê tông, đủ để làm phẳng bề mặt hoa văn nổi của lớp 1. Sau đó, chờ cho lớp 2 khô hoàn toàn rồi dùng giấy nhám siêu mịn xả phẳng bề mặt. (Lưu ý: bước này phải xả thật phẳng)

Mặt tường thi công hoàn thiện Sơn hiệu ứng bê tông.

Bước 4: Thi công lớp bảo vệ.

Tiến hành thi công lớp bảo vệ. Đây là lớp sơn có vai trò bảo vệ lớp sơn hiệu ứng khỏi bụi bẩn, kháng nước, đồng thời tạo độ bóng cũng như chiều sâu cho tường nên các bạn có thể thực hiện các cách thức hoàn thiện khác nhau tùy theo nhiều điều kiện cụ thể.


Vẻ đẹp hoàn mỹ sau khi Thi công Sơn hiệu ứng bê tông.

Puma Paint đơn vị chuyên cung cấp sơn và thi công sơn hiệu ứng bê tông chuẩn đẹp, chất lượng,...Cùng đội ngũ nhân sự nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm. Bạn muốn thay đôi diện mạo ngôi nhà của bạn bằng sơn hiệu ứng bê tông thì liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Điện thoại: 028.3974.1889 Fax: 028.3974.1898

Hotline: 0903.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

http://pumapaint.vn