Tìm kiếm nguồn khách hàng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
- Đăng tin, chạy quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng Web, zalo…
- Tư vấn và giới thiệu và bán sản phẩm của công ty qua điện thoại (Zalo, Facebook, Web…)
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Lấy giá bán và tham khảo giá , so sánh giá 2 tuần/lần
- Tiếp nhận phản ánh, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh về sản phẩm sau mua.
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Kết hợp các bộ phận khác tìm kiểm, phát triển khách hàng.
- Liên lạc, kết nối với các chủ công trình và nhà phân phối khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc