Những điều cần biết về sơn giả đá

Đăng ngày: 16/03/2018
 Bạn đã am hiểu gì về sơn giả đá chưa?

Sản phẩm sơn giả đá đạt tiêu chuẩn là như thế nào?

Đó chỉ là một vài câu hỏi đặt ra nên tìm hiểu trước khi các bạn tiến hành sơn giả đá. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số thông tin về sơn giả đá để các bạn tự tin hơn trước khi sơn.

– Về mã sản phẩm của sơn giả đá cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng và phong phú. Mỗi loại đều có cách thi công khác nhau, ưu điểm và nhược điểm, nhưng cùng chung đó là nét thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Sơn giả đá mang tính nghệ thuật tương đối cao. Khi chúng ta lựa chọn sơn giả đá cũng là một cách tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn nổi bật hơn và giá trị hơn.

1. Những điều cần biết về sơn giả đá

Sơn đá và sơn giả đá được tổng hợp bởi Acrylic và các sợi polymer cùng với nguồn đá đặc biệt được tạo bởi thiên nhiên, được khai thác sâu trong núi. Loại này có thể tạo ra nhiều màu sắc, hoa văn gần giống đá thiên nhiên granit, nhưng nhẹ hơn nhiều lần, chịu hoá chất hơn, dễ thi công cho những chi tiết, mà không thể ốp được bằng đá tự nhiên.

Đây là loại sơn đặc biệt, có tính năng chịu mài mài mòn cao, co giãn tốt , sản phẩm này phù hợp với tât cả bề mặt kiến trúc. Ngoài ra sản phẩm này được xếp vào một trong những vật liệu nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ mà không làm tăng thêm tải trọng của công trình. Sơn giả đá có thể dùng trong nhà, ngoài trời, bóng, không bóng, nhẵn hay gồ ghề, tuỳ theo kiến trúc không gian. Đặc biệt có loại sơn giả đá cho sàn nhà, cầu thang, nơi đi lại, chịu mài mòn, chống ẩm tốt, bền dai và co giãn, mà các loại đá tự nhiên không có được tính năng này. Vật liệu này còn có thể làm mới sau nhiều năm sử dụng, mà không làm tốn kém và mất nhiều công sức nhờ phương pháp phủ bóng lại bề mặt.

Hiện nay sản phẩm này được áp dụng rộng rãi cho các dự án xây dựng như: Cao ốc văn phòng, Trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp…

2. Ưu điểm vượt trội của sơn giả đá

Rất đa dạng về màu sắc. Sơn giả đá giống với các loại đá thiên nhiên nhưng nhẹ hơn nhiều lần, không làm tăng tải trọng của công trình. Có thể thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu,…

* Thi công nhẹ nhàng, thuận tiện, hoàn thiện nhanh, không gây nguy hiểm.

* Có độ bền 10 – 15 năm cho ngoài trời, 15 – 20 năm cho trong nhà.

* Chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tuyệt vời, chịu chùi rửa, độ co giãn tốt, chịu ẩm ướt tốt, bền dai, những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được.

* Tiết kiệm rất nhiều chi phi so với ốp đá thật.

* Dễ dàng làm mới và thay đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng.

* Sơn giả đá không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân, và các hóa chất hóa học khác, an toàn với người thi công và người sử dụng. Bởi những ưu điểm trên sơn giả đá rất được nhiều khách hàng lựa chọn cho công trình của mình.

3. Bảng màu sơn giả đá

– Điều kiện để nghiệm thu một sản phẩm sơn giả đá hoàn hảo, đúng chất lượng:

– Độ phẳng bề mặt sản phẩm không gợn sóng, không gồ ghề, phải phẳng và nét,…..

– Kỹ thuật về vân đá và phối màu phải tạo được chiều sâu, sự bay bổng và hoà quyện sắc màu của sản phẩm, làm nổi bật được sản phẩm đúng theo thiết kế ban đầu, là lựa chọn về sở thích, phong thuỷ của khách hàng và phải có hồn của đá tự nhiên,……

– Độ bóng của sản phẩm phải ít nhất từ 2-3 lớp bóng trở lên, để đẩy chiều sâu của lớp vân đá vào sâu bên trong, và không được gợn, chảy và nhám, dùng tay lướt qua để để cảm nhận trực tiếp và nhìn nghiêng theo ánh đèn trực tiếp,…….

* Nếu 1 sản phẩm chưa đạt được đầy đủ các điều kiện trên tưc là sản phẩm đó chưa hoàn hảo.

 Sơn giả đá là sản phẩm có bề mặt hoàn thiện giống với đá tự nhiên. Trong xây dựng, chúng ta thường dùng để trang trí các bề mặt tường, cầu thang, cột, trần nhà… Với độ bóng mịn cao, vật liệu này sẽ mang tới sự thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ cho công trình kiến trúc

Sơn giả đá là gì? Vì sao sơn giả đá được nhiều khách hàng lựa chọn

Sơn giả đá là gì? Vì sao sơn giả đá được nhiều khách hàng lựa chọn

3. Quy trình kỹ thuật thi công đúng tiêu chuẩn

Cũng như các sản phẩm khác, sơn giả đá cũng rất đa dạng và phong phú. Mỗi loại đều có cách thi công khác nhau và có ưu và nhược điểm của từng loại. Nhưng điều quan trọng là về chất lượng và mỹ thuật. Bởi vì sơn giả đá cũng mang tính nghệ thuật tương đối cao. Vì nhờ nó mà ngôi nhà của bạn sẽ được tô điểm và làm nổi bật lên giá trị của ngôi nhà.

  • Trước khi tiến hành sơn giả đá, bạn phải đảm bảo tất cả các bề mặt phải khô, làm sạch bụi, dầu mỡ, vôi và các lớp sơn cũ, các loại rêu mốc;
  • Đối với tường mới cần để ít nhất 21 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định rồi mới tiến hành sơn phủ;
  • Lăn 01 lớp sơn lót để khô 6-8 giờ;
  • Dùng súng phun hoặc bay trét sơn giả đá lên tường;
  • Dùng rulô nhúng nước sạch lăn lại để làm phẳng bề mặt sơn giả đá. Để khô ít nhất 24 giờ mới thi công bước tiếp theo;
  • Phủ 01 lớp sơn phủ bóng và để khô. Không được để lớp sơn mới thi công tiếp xúc với với mưa ít nhất trong 8 giờ sau khi thi công.

4. Đơn vị thi công sơn giả đá uy tín chuyên nghiệp tại TP.HCM

Puma Paint đơn vị thi công sơn giả đá tại TPHCM uy tín - chất lượng với giá cả hợp lý, mang lại nhiều giá trị tốt nhất cho công trình của bạn.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn sơn giả đá để tăng độ sang trọng cho công trình của mình thì việc lựa chọn đơn vị thi công là yếu tố quan trọng hàng đầu. Puma Paint cung cấp dịch vụ thi công sơn giả đá TPHCM tốt nhất, đảm bảo mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của mình.

Puma Paint là thương hiệu sơn uy tín, chất lượng có hơn 7 năm hoạt động trong ngành, cho ra đời các dòng sản phẩm Sơn nước, Sơn trang trí, Sơn hiệu ứng, Sơn hiệu ứng giả đá, Chất chống thấm… đạt chất lượng cao đến với thị trường Sơn Việt Nam Và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Chính vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu sơn này cho ngôi nhà của mình.

Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Điện thoại: 028.3974.1889 Fax: 028.3974.1898

Hotline: 0903.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

Website: http://pumapaint.vn