Mastic dẻo ngoại thất PUMA

Đăng ngày: 23/05/2018

 1. Matic deo ngoại thất

Matic dẻo ngoại thất là loại mastic thông dụng dùng để làm phẳng tường ngoài trời trước khi tiến hành thi công các lớp sơn phủ khác. Mastic đã được nhiệt đới hoàn toàn hóa, phù hợp với mọi công trình và khí hậu của Việt Nam. Có công dụng làm phẳng, mịn bề mặt tường nhằm tăng tính thẩm mĩ cho tường nhà.

2. Đặc điểm của mastic dẻo

 Độ bền cao, chống nứt, rạn trên tường:  Những thành pần của mastic PUMA PAINT có khả năng chống ăn mòn, chống các loại  nấm mốc. Bên cạnh đó, do có phân tử lượng cao, nên chúng tạo ra độ bền cao  nhờ vào việc hình thành những lớp sơn linh hoạt, với tính năng chống ẩm, không thấm nước, không gây hiện tượng bong rộp, rạn nứt như nhiều loại matit thông thường trên thị trường.

Kháng nước tốt: Nhiệt đới hóa hoàn toàn, kháng nước tốt hơn mastic bột. Mastic dẻo PUMA PAINT đã được nhiệt đới hóa nên sản phẩm kháng nước tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

- Cho sơn phủ bền màu, tiết kiệm: Màu sắc mastic trắng và mịn dễ sử dụng, giảm sự tiêu hao của sơn phủ và tăng độ bền đẹp cho toàn bộ lớp sơn.

- Không rạn nứt chân chim như các loại mastic thông thường, liên kết chặt chẽ với các mao quản của bêtông và vữa xi măng. Có tác dụng làm phẳng bề mặt lồi lõm, trám mạch zoăng, bịt kín các vết nứt nhỏ, giảm thiểu tiêu hao của sơn phủ.

- Cho độ bền cao nhất trong tất cả các dòng sản phẩm mastic.

3. Cách dùng & Bảo quản                    

– Tường mới phải để khô, ổn định kết cấu, sau đó lau sạch bụi bẩn.

– Tường cũ thì cần phải cạo bỏ rêu mốc, các lớp sơn, vôi cũ, dầu mỡ, bụi bẩn rồi sau đó rửa kỹ bằng nước sạch, để khô trước khi thi công.

– Nếu thời tiết quá khô hành thì cần làm ẩm tường trước khi thi công mastic

Bảo quản:

– Giữ thùng mastic ở nơi khô ráo, không ảnh hưởng bởi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

ĐT :028.3974.1889 - Fax : 028.3974.1898

Hotline: 0903.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

Http: pumapaint.vn