Sơn hiệu ứng cho nội thất

Đăng ngày: 15/03/2019

Màu sắc của nội thất trong nhà sẽ thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Ngoài các yếu tố về sở thích, phong thủy, khách hàng cũng nên tham khảo thêm về bố cục, cách phối màu để có một không gian đẹp hài hòa. Dưới đây là một số bảng màu sơn hiệu ứng cho nội thất được ưa chuộng, mời các bạn tham khảo.

 Tông màu sang trọng và cổ điển
Những gam màu đậm, nhạt kết hợp hài hòa và ăn ý (như trắng – vàng, trắng ánh ngọc trai – vàng đậm hay tông màu nâu trầm của gỗ) sẽ tạo nên không gian vừa mang nét cổ điển, sang trọng mà vừa ấm áp tạo cho gia chủ cảm giác được chào đón khi trở về ngôi nhà của mình. Sẽ thật hoàn hảo nếu kết hợp cùng những đồ nội thất với thiết kế tinh xảo, chất liệu sang trọng.


Sự sang trọng và cổ điển toát lên từ căn phòng với tông màu nâu trầm chủ đạo

Lãng mạn và tinh tế
Các gam màu nhã nhặn, tươi tắn có sức mạnh vượt thời gian, giúp xoa dịu tinh thần. Hãy cảm nhận sự quyến rũ đầy mộng mơ, tỏa sáng nhưng không chói lòa, hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét tinh tế, cầu kỳ trong kiến trúc Á Đông, lại vương vấn đâu đó nét đê mê dịu dàng đến từ chất liệu nhung lụa và được chạm vào một thế giới vừa rạng rỡ, vừa duyên dáng và tinh tế mỗi khi bước vào những căn phòng được trang trí theo phong cách này.


Trắng và hồng được coi là độc tôn khi thể hiện sự lãng mạn

Hiện đại và thời thượng
Đó là cảm giác đến từ những căn phòng của những người thích hướng ngoại, làm kinh doanh, hay tiếp xúc với công chúng. Họ thích sự mượt mà, tối giản bởi nó mang lại cảm giác thực sự thư thái, nhẹ nhàng. Họ không quá khắt khe việc chọn những gam màu thời thượng, phá cách, cái họ cần là sự hài hòa, đơn giản nhưng tuyệt đối không đơn sơ, mà vẫn phải toát lên sự tinh tế, sang trọng. Đó là những gam màu và hiệu ứng từ thế giới tự nhiên, làm mới không gian sống mang lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn và nét giản đơn cho căn phòng của bạn.


Nét hiện đại và thời thượng bật lên từ màu sắc đối lập đen – trắng và thiết kế nội thất tối giản

Hiện nay, tuy có rất nhiều hãng sơn với giá thành từ thấp đến cao tùy vào khả năng chi trả của khách hàng, tuy nhiên Pumapaint vẫn tự tin khi được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua. Thương hiệu Pumapaint với đầy đủ các tính năng: độ phủ cao, màng sơn dẻo dai, khả năng chống bụi, chống nước đặc biệt là sơn bền màu, bảo hành tới 5 năm đáp ứng đủ các tiêu chính của sơn nội thất: bền – đẹp – giá rẻ. Bảng màu sơn Pumapaint cung cấp hơn 1000 màu sơn nội thất đẹp, sẽ mang lại lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.