Sơn giả bê tông trang trí là gì? Tính chất sơn hiệu ứng bê tông

Đăng ngày: 18/06/2019

 Sơn giả bê tông thực chất là một loại sơn trang trí tạo bề mặt tương như vừa được đổ bê tông và đã tháo cốp pha. Dòng sơn này mang đến phong cách riêng biệt, thích hợp để tạo điểm nhấn mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc đặc trưng của sơn là màu xám của bê tông mang đến cảm giác mát mẻ, hiện đại. Sơn hiệu ứng bê tông với bề mặt nhẵn mịn dễ dàng lau chùi, sơn hiệu ứng loang lỗ tạo điểm nhấn độc đáo cho các không gian: nhà hàng, quán trà sữa, shop, chuỗi cửa hàng,…

Sơn giả bê tông trang trí có tính chất là sử dụng phương pháp làm giả bê tông thay vì đổ bê tông phức tạp theo hình thức ghép cốp pha. Hình thức thi công loại sơn này giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. PUMAPAINT thực hiện thi công sơn hiệu ứng bê tông với phương pháp thi công chuyên nghiệp, sử dụng hãng sơn cao cấp Pumapaint. Là dòng sơn đòi hỏi kỹ thuật cao trong thi công để tạo nên được các hiệu ứng loang lỗ đẹp. Mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng dòng sơn này đã được đông đảo mọi người bắt kịp xu hướng áp dụng cho các công trình tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận.

Thi công sơn giả bê tông PUMAPAINT theo quy trình chuyên nghiệp

Bước 1: Thi công lớp nền

Sử dụng lớp sơn tạo nền và độ sâu lên bức tường cần thi công sơn giả bê tông. Màu nền sẽ được khách khách hàng lựa chọn trước dựa trên các bảng mẫu của chúng tôi. Thi công sơn giả bê tông Pumapaint tại pumapaint.vn có mẫu mã đa dạng, khách hàng được trực tiếp xem là lựa chọn mẫu mình yêu thích.

Bước 2: Tạo hiệu ứng

Sau khi đợi lớp nền khô xong, thợ sơn giả bê tông tại TP. Hồ Chí Minh của chúng tôi sẽ tiến hành tạo lớp 2 chính là hiệu ứng loang lỗ và hiệu ứng phản sáng của sơn tạo nên. Đây là khâu quan trọng quyết định đến vẻ đẹp và độ tinh tế của công trình đòi hỏi kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp.

Bước 3: Sơn phủ bóng

Bức tường sau khi thi công xong sẽ được sơn một lớp phủ bóng để bảo vệ, giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi sạch sẽ mà không sợ bám bẩn.

Sơn hiệu ứng bê tông tạo điểm nhấn cho phòng khách