Sơn đá hạt cao cấp – xu hướng mới trong thiết kế kiến trúc hiện đại

Đăng ngày: 15/01/2020

Sở hữu cấu trúc tương đồng với kết cấu của đá hạt tự nhiên, sơn đá hạt cao cấp đã và đang chiếm được cảm tình của các nhà thiết kế kiến trúc.

Với nhiều đặc tính nổi bật như chống tia cực tím, thích ứng với mọi điều kiện thời tiết và khả năng kháng nước tốt, sơn đá hạt cao cấp còn là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy cho các công trình xây dựng.

 

Qua nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng trên từng sản phẩm, đội ngũ các chuyên gia, kiến trúc sư và kỹ sư của Công ty TNHH Puma Paint đã cho ra đời sản phẩm sơn đá hạt cao cấp có cấu trúc tương đồng với các loại đá tự nhiên. Sản phẩm sơn đá hạt cao cấp được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các Thickeners làm đặc là Polyurethane để hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon. Nhờ vậy, sơn đá hạt cao cấp có khả năng kết dính tuyệt đối trên các bề mặt như: Vữa ximang, thạch cao, ván ép…; giúp tăng độ bền liên kết, chống bong rộp trên bề mặt vật liệu.

Một đặc điểm nổi bật nữa được giới chuyên môn đánh giá cao chính là bề mặt vật liệu sau khi được phủ sơn đá hạt cao cấp sẽ có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều lần so với bề mặt vật liệu sử dụng đá tự nhiên. Ngoài ra, sơn đá hạt cao cấp Puma còn có khả năng thi công trên nhiều bề mặt có chi tiết phức tạp như: Mặt cong, góc cạnh nhỏ, đường chỉ, họa tiết kiến trúc hay phù điêu…

 

Tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, sơn đá hạt cao cấp Puma còn được tích hợp những tính năng nổi bật, có khả năng thích nghi với sự thay đổi của thời tiết như: mưa, nắng, gió, nhiệt độ, chống tia cực tím, kháng nước…. Sản phẩm còn có độ bền sử dụng lên đến 15 năm trong không gian ngoại thất và hơn 20 năm trong không gian nội thất.

 

Hướng đến lợi ích và sức khỏe của cộng đồng, sản phẩm sơn đá hạt cao cấp Puma không chứa chì, thủy ngân và các hoạt chất độc tố. Ngoài ra, dòng sản phẩm với bảng màu sắc phong phú, bắt mắt này còn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc và làm mới sau nhiều năm sử dụng.