Sơn đá hạt Puma trong thiết kế kiến trúc hiện đại

Đăng ngày: 15/01/2020

 Sản phẩm sơn đá hạt cao cấp Puma sở hữu bảng màu phong phú, có khả năng kết dính giúp tăng độ bền liên kết, chống bong rộp trên bề mặt vật liệu.

Sở hữu cấu trúc tương đồng với kết cấu của đá hạt tự nhiên, sơn đá hạt đang chiếm được cảm tình của nhiều nhà thiết kế kiến trúc thời gian gần đây. Ngoài các đặc tính nổi bật như chống tia cực tím, thích ứng với mọi điều kiện thời tiết và khả năng kháng nước, sơn đá hạt còn là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy cho những công trình xây dựng, thách thức sự vận động của thời gian.

Sản phẩm sơn đá hạt cao cấp có cấu trúc tương đồng với các loại đá tự nhiên.

Ngay khi bước vào thập niên mới của thế kỷ 21, các nhà thiết kế, kiến trúc sư đã tái lập định nghĩa về một không gian sống hiện đại. Đó là tập trung vào sự kết hợp chặt chẽ giữa khoa học công nghệ với môi trường thiên nhiên.

Nắm bắt xu hướng mới trong thiết kế không gian nội và ngoại thất, qua nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng trên từng sản phẩm, đội ngũ các chuyên gia, kiến trúc sư và kỹ sư của Công ty TNHH Puma Paint đã cho ra đời sản phẩm sơn đá hạt cao cấp có cấu trúc tương đồng với các loại đá tự nhiên.

Sản phẩm sơn đá hạt cao cấp được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và chất làm đông cứng là polyurethane, để hình thành những liên kết chặt chẽ với dẫn xuất silicon. Nhờ vậy, sơn đá hạt cao cấp có khả năng kết dính trên các bề mặt như: vữa ximang, thạch cao, ván ép... giúp tăng độ bền liên kết, chống bong rộp trên bề mặt vật liệu.


Puma tích hợp những tính năng nổi bật, giúp sản phẩm sơn đá hạt có khả năng thích nghi với sự thay đổi của thời tiết.

Một đặc điểm nổi bật được giới chuyên môn đánh giá cao chính là bề mặt vật liệu sau khi được phủ sơn đá hạt cao cấp sẽ có trọng lượng nhẹ. Đây chính là yếu tố quyết định giúp công trình khi hoàn thiện giảm được tải trọng đáng kể.

Ngoài ra, sơn đá hạt cao cấp Puma còn có khả năng thi công trên nhiều bề mặt có chi tiết phức tạp như: mặt cong, góc cạnh nhỏ, đường chỉ, họa tiết kiến trúc hay phù điêu... tạo nên tính thẩm mỹ cao cho gia chủ và phù hợp với các kiến trúc công trình hiện đại.

Bên cạnh hội tụ đủ những đặc tính ưu việt của sơn phủ, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Công ty TNHH Puma Paint còn tập trung nghiên cứu và cho ra đời những bảng màu sơn đá hạt phong phú, bắt mắt. Nhờ vào đó, các nhà thiết kế dễ dàng hơn khi chọn màu sắc sơn đá hạt phù hợp cho từng công trình; đồng thời truyền tải được phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ và làm nổi bật cho không gian sống mang hơi thở thời đại.

Tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, sơn đá hạt cao cấp Puma còn tích hợp những tính năng nổi bật, có khả năng thích nghi với sự thay đổi của thời tiết như: mưa, nắng, gió, nhiệt độ, chống tia cực tím, kháng nước.... Sản phẩm còn có độ bền sử dụng lên đến 15 năm trong không gian ngoại thất và hơn 20 năm trong không gian nội thất.


Sơn đá hạt cao cấp Puma gồm nhiều bảng màu sơn đá hạt phong phú, bắt mắt, phù hợp cho từng công trình.

Lãnh đạo Công ty TNHH Puma Paint cho biết, hướng đến lợi ích và sức khỏe của cộng đồng, sản phẩm sơn đá hạt cao cấp Puama an toàn với người thi công và người sử dụng; dễ dàng thay đổi màu sắc và làm mới sau nhiều năm sử dụng.

Bằng khát vọng vươn lên của sức trẻ, trí tuệ và chiến lược đầu tư phát triển bền vững, ban giám đốc và tập thể chuyên gia, kiến trúc sư, nhân viên Công ty TNHH Puma Paint luôn phấn đấu hết mình nhằm đưa thương hiệu sơn Puma Paint trở thành thương hiệu sơn Việt Nam uy tín và chất lượng.

Lãnh đạo Công ty TNHH Puma Paint cam kết hoàn thành sứ mệnh của doanh nghiệp đối với xã hội, đặt lợi ích của doanh nghiệp chính là lợi ích của cộng đồng. Từ đó, công ty góp phần mang đến thị trường sơn Việt Nam những sản phẩm sơn tốt, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Điện thoại: 028.3974.1889 Fax: 028.3974.1898

Hotline: 0903.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

http://pumapaint.vn